MrTNT. Được tạo bởi Blogger.

Người mẹ u não chọn chết để con đc sống

Một sản phụ bị u não ở phố xá Wyoming, bang Michigan (Mỹ) đã chọn lựa cách không hóa trị, chấp nhận cái chết để đứa con trong bụng chào đời.
các cơn đau đầu nguồn gốc xuất hiện vào khoảng tháng 3 năm nay, nhưng theo báo Washington Post, vk ông chồng Cả nhà DeKlyen đã không nghĩ có gì nghiêm trọng đến lúc những Hình ảnh chụp chiếu cho thấy thêm trong não chị Carrie DeKlyen có một khối u lớn.
Phần kiểm nghiệm bệnh án tiếp nối bật mí chẩn đoán kinh hoàng hơn: người mẹ 37 tuổi đã có 5 con này bị glioblastoma, một dạng thức ung thư não mất an toàn & thịnh hành nhất ở người trưởng thành và cứng cáp.
Nếu may mắn, chị chỉ có thể sống thêm 5 năm nữa.

TIn sức khỏe:

Chọn lựa sinh tử

Theo lời anh Nick DeKlyen, ông chồng chị, khối u đó đã được cắt bỏ trong cuộc phẫu thuật mổ xoang trong tháng 4.
tuy vậy, chưa tới một tháng kế tiếp, hai vk ông chồng tiếp diễn nhận được hai tin sốc khác: khối u của chị ấy Carrie tái phát lại trong những khi chị đang mang thai 8 tuần.
hôm nay, chúng ta đứng trước hai lựa chọn: có thể chọn cách kéo dài số thời gian sống và cống hiến cho chị Carrie bằng liệu pháp hóa trị nhưng điều này cũng có nghĩa chị sẽ phải phá thai; hoặc thậm chí giữ lại đứa bé bỏng, nhưng chắc hẳn rằng chị Carrie sẽ không thể sống được tới lúc trông thấy con mình.
& bọn họ đã ra quyết định chọn cách khắc phục thứ hai.
Tới vào giữa tháng 7, Carrie đc đưa vào cấp cứu tại trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện ĐH Michigan ở Ann Arbor.
Đó cũng chính là khoảnh khắc sau cùng chị còn tỉnh táo. Lúc đó, bào thai trong bụng Carrie đã 19 tuần tuổi.
các Bác Sỹ đã nỗ lực hết sức giúp bào thai tiếp nối phát triển, nhưng Carrie không còn tỉnh lại đc nữa.
trong nhiều tuần sau đó, trung tâm y tế đã phải gắn ống thức ăn & máy thở vào cơ thể người mẹ để bảo trì sự sống của bào thai.
Tới lúc đc 22 tuần tuổi, bào thai mới chỉ đạt trọng lượng 378gr trong những lúc để thậm chí sống đc, trọng lượng của thai nhi phải đạt tối thiểu 500gr.
Hai tuần nữa trôi qua, đáng mừng là thai nhi không giảm giảm xuống được 625gr. Nhưng điều lo ngại là thai nhi lại không có cử động. Những BS báo với Nick DeKlyen là anh có hai lựa chọn.
Lại là các chọn lọc khó khăn: hoặc là anh không làm gì cả, đồng thời hy vọng đứa trẻ trong bào thai bắt đầu động đậy quay về và tiếp nối phát triển.
nhưng không làm những gì cũng đều có nghĩa con anh có thể chết; hoặc là anh đồng ý việc mổ bắt con. Nick cũng chọn giải pháp hai.
bé xíu gái sinh non Life Lynn DeKlyen đang đc chú tâm tích cực trong bệnh viện - Ảnh: Trang Facebook Cure 4 Carrie

Tương lai gian khổ

và bé gái Life Lynn DeKlyen đã chào đời khi 17h30 ngày 6-9, nặng 0,56kg. Cái thương hiệu của cô ấy phụ nữ đã đc hai vk ông xã Nick ấp ủ từ trước lúc Carrie lâm bệnh.
Người cha chia sẻ: "Thật trớ trêu vì vk tôi đã không còn tỉnh lại. Cô ấy sẽ ra đi. Sau thời điểm con Thành lập và hoạt động, tôi đã tới chạm chán Bác Sỹ mổ xoang và bảo rằng vk tôi phải chịu đựng đủ rồi. Cô ấy đã quá đau buồn suốt năm tháng qua".
Carrie chỉ mà thậm chí sống thêm một khoảng thời gian ngắn sau khi bác sĩ rút các dòng thiết bị cung ứng sự sống với cô.
Tới sáng 8-9, Carrie mở thị giác & rồi nhắm lại, từ từ trút hơi hô hấp sau cuối lúc 4h30 cùng ngày.
mẩu chuyện của Carrie đã được kể lại tuần tự theo tình tiết thời gian bên trên trang Facebook mang tên Cure 4 Carrie (tạm dịch: Cứu chữa cho Carrie), tới bây giờ đã lôi kéo hơn 16.000 Khán giả.
tới nay, bốn ngày sau khi phụ nữ chào đời và hai ngày sau khoản thời gian vợ mất, anh Nick liên tục phải loay hoay phân bổ thời gian vừa lo sẵn sàng đám tang cho vk vừa tới thăm con gái mới sinh.
bé bỏng Life Lynn DeKlyen vẫn sẽ phải được chú tâm tích cực trong không ít tuần nữa.
ngoài ra giờ chăm phụ nữ, Nick cũng phải dành số năm lái xe về nhà ở thành thị Wyoming thăm nom 5 đứa con khác của anh lần lượt 18, 16, 11, 4 và 2 tuổi.
Một campaign đc lôi kéo
cuộc sống thường ngày tiếp đây của ông bố 39 tuổi Nick DeKlyen & các con chắc chắn rằng không dễ dãi gì, khi giờ đây anh không có nguồn thu nhập ổn định nào.
campaign kêu gọi hỗ hỗ trợ đỡ mái ấm gia đình anh bên trên trang GoFundMe tới chiều 10-9 đã quyên góp đc hơn 100.000 $

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Hỗ trợ tư vấn

091 926 1126

BÀI VIẾT MỚI

SẢN PHẨM ƯU CHUỘNG

TỔNG SỐ KHÁCH XEM

Video giới thiệu